
Bộ Chính trị yêu cầu một bộ sách giáo khoa thống nhất toàn quốc
Bộ Chính trị chỉ đạo rà soát việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông, bảo đảm cung cấp một bộ sách giáo khoa thống nhất toàn quốc.
Bộ Chính trị chỉ đạo rà soát việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông, bảo đảm cung cấp một bộ sách giáo khoa thống nhất toàn quốc.
Bộ GDĐT yêu cầu tập trung kiểm tra việc tổ chức lựa chọn, sử dụng sách giáo khoa và xuất bản phẩm tham khảo cho năm học 2025 - 2026.
Xem chi tiếtMới đây, trên nền tảng Tiktok, cư dân mạng đã và đang chuyền tay nhau hình ảnh về một bài văn tiểu học.
Xem chi tiếtNắng nóng gay gắt kết hợp khí áp thấp tại miền Bắc gây nguy cơ kiệt sức, đột quỵ, nhóm người cao tuổi, mắc bệnh nền và người lao động ngoài trời đặc biệt lưu ý.
Xem chi tiếtNăm học 2024-2025, toàn quốc có tổng số 18.656.512 học sinh (tăng 78.367 học sinh so với năm học 2023- 2024)
Xem chi tiếtTheo Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn, điều chỉnh chuyện dạy thêm, học thêm là điều chỉnh lề lối, tư duy về giáo dục phổ thông.
Xem chi tiếtViệc xây dựng một bộ chuẩn cơ sở giáo dục nghề nghiệp được quy định trong dự thảo Luật GDNN nhận được sự hưởng ứng và góp ý từ nhiều trường cao đẳng.
Xem chi tiếtBộ Chính trị chỉ đạo rà soát việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông, bảo đảm cung cấp một bộ sách giáo khoa thống nhất toàn quốc.
Năm học 2024-2025, toàn quốc có tổng số 18.656.512 học sinh (tăng 78.367 học sinh so với năm học 2023- 2024)
Việc xây dựng một bộ chuẩn cơ sở giáo dục nghề nghiệp được quy định trong dự thảo Luật GDNN nhận được sự hưởng ứng và góp ý từ nhiều trường cao đẳng.
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn khẳng định học sinh dùng sách giáo khoa khác nhau không bị ảnh hưởng về nội dung kiến thức và yêu cầu cần đạt.
Đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự Olympic Sinh học Quốc tế (IBO) 2025 tại Philippines đã xuất sắc giành 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng. Thành tích ấn tượng này giúp Việt Nam xếp trong nhóm 10 quốc gia có tổng điểm cao nhất toàn đoàn, tiếp tục khẳng định chất lượng giáo dục phổ thông cũng như năng lực hội nhập quốc tế của học sinh Việt Nam tại các kỳ thi Olympic khu vực và thế giới.